-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-

Chính sách bảo hành FPT iHome
Đăng bởi HOÀNG HOÀI ANH vào lúc 11/04/2020
chính sách bảo hành Ihome FPT
- Áp dụng từ: 01/01/2020
- Nơi thực hiện bảo hành: Toàn bộ các đại lý phân phối sản phẩm FPT iHome được uỷ quyền của FPT Telecom.
- SẢN PHẨM MỚI
ĐỐI VỚI THIẾT BỊ FPT IHOME – THIẾT BỊ CẢNH BÁO ĐỘT NHẬP.
Chính sách 1. Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất: Giành cho các sản phẩm vẫn còn nguyên tem bảo hành chính hãng của FPT, không bị rách tem, không bị va chạm, vỡ , cấn móp, vào nước , tháo rời, đốt cháy do nhiệt độ cao |
|
90 ngày đầu tiên |
Từ ngày 91 - 360 |
- 1 đổi 1 mới (Thiết bị mới hoàn toàn, cùng mẫu, cùng màu, cùng phiên bản thiết bị...).
Hoặc:
|
Sửa chữa với các thiết bị còn hạn bảo hành (cùng mẫu, cùng màu, cùng phiên bản thiết bị...) Gửi máy bảo hành và sửa chữa về các đại lý uỷ quyền bởi FPT Telecom .
Với các thiết bị đã hết hạn bảo hành, sẽ phụ thu chi phí sửa chữa dựa trên mức độ hư hỏng thực tế của thiết bị trong quá trình kiểm tra. Nếu khách hàng từ chối chi trả chi phí sửa chữa, FPT Telecom không có nghĩa vụ sửa chữa thiết bị và xin gửi trả lại sản phẩm như hiện trạng ban đầu khi nhận thiết bị của Quý khách hàng.
|
Các công ty và đại lý uỷ quyền của FPT Telecom kiểm tra và đổi bảo hành cho sản phẩm lỗi theo các điều khoản và yêu cầu của "chính sách 1". |
|
Sản phẩm lỗi do người sử dụng: |
|
=> Không áp dụng bảo hành, đổi trả. FPT hỗ trợ kiểm tra lỗi, khách hàng chịu chi phí sửa chữa. |
- SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG
|
SẢN PHẨM LỖI KỸ THUẬT (Lỗi do nhà sản xuất) |
SẢN PHẨM KHÔNG LỖI |
LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG (Không áp dụng đổi trả) |
15 ngày đầu tiên |
Bao xài 15 ngày 1. Đổi sản phẩm tương đương (cùng model, cùng dung lượng,cùng thời gian bảo hành…) 2. Nếu không có sản phẩm tương đương thì hoàn tiền 100%. |
Không đổi trả |
=> Không áp dụng bảo hành, đổi trả. FPT hỗ trợ kiểm tra lỗi, khách hàng chịu chi phí sửa chữa. |
Từ ngày 16 - 360 |
Gửi máy bảo hành và sửa chữa về và các đại lý uỷ quyền bởi FPT Telecom. |
Không đổi trả |