Chính sách bảo hành FPT iHome

Đăng bởi HOÀNG HOÀI ANH vào lúc 11/04/2020
Chính sách bảo hành FPT iHome

chính sách bảo hành Ihome FPT

 

 

 

- Áp dụng từ: 01/01/2020

- Nơi thực hiện bảo hành: Toàn bộ các đại lý phân phối sản phẩm FPT iHome được uỷ quyền của FPT Telecom.

 

  1. SẢN PHẨM MỚI

     ĐỐI VỚI THIẾT BỊ FPT IHOME 
    – THIẾT BỊ CẢNH BÁO ĐỘT NHẬP.

 

Chính sách 1.

Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất: Giành cho các sản phẩm vẫn còn nguyên tem bảo hành chính hãng của FPT, không bị rách tem, không bị va chạm, vỡ , cấn móp, vào nước , tháo rời, đốt cháy do nhiệt độ cao

90 ngày đầu tiên

Từ ngày 91 - 360

- 1 đổi 1 mới (Thiết bị mới hoàn toàncùng mẫu, cùng màu, cùng phiên bản thiết bị...).
 - Trường hợp sản phẩm Ihome phiên bản đổi hết hàng:

 

  1. Quý khách hàng vui lòng đợi từ 5-7 ngày để nhận sản phẩm đổi mới

Hoặc:

  1. Quý khách hàng có thể đổi sang sản phẩm Ihome khác cùng nhóm hàng có giá trị lớn hơn giá trị sản phẩm lỗi (Quý khách hàng chỉ cần bù thêm phần chênh lệch ).

     

Sửa chữa với các thiết bị còn hạn bảo hành (cùng mẫu, cùng màu, cùng phiên bản thiết bị...)
 

Gửi máy bảo hành và sửa chữa về các đại lý uỷ quyền bởi FPT Telecom .

 

Với các thiết bị đã hết hạn bảo hành, sẽ phụ thu chi phí sửa chữa dựa trên mức độ hư hỏng thực tế của thiết bị trong quá trình kiểm tra. Nếu khách hàng từ chối chi trả chi phí sửa chữa, FPT Telecom không có nghĩa vụ sửa chữa thiết bị và xin gửi trả lại sản phẩm như hiện trạng ban đầu khi nhận thiết bị của Quý khách hàng.

 

 

Các công ty và đại lý uỷ quyền của FPT Telecom kiểm tra và đổi bảo hành cho sản phẩm lỗi theo các điều khoản và yêu cầu của "chính sách 1".

Sản phẩm lỗi do người sử dụng:

  • Không đủ điều kiện bảo hành theo qui định của FPT như sau: Sản phẩm không có tem bảo hành chính hãng của FPT, tem bảo hành bị bóc hoặc rách, bị va chạm, vỡ, cấn móp, vào nước, tháo rời, đốt cháy do nhiệt độ cao,     
  • Máy không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu.
  • Máy bị phá huỷ nặng do tác động của ngoại lực mạnh

=> Không áp dụng bảo hành, đổi trả. FPT hỗ trợ kiểm tra lỗikhách hàng chịu chi phí sửa chữa.

 

 

  1. SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG

 

 

 

SẢN PHẨM LỖI KỸ THUẬT (Lỗi do nhà sản xuất)

SẢN PHẨM KHÔNG LỖI

LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG (Không áp dụng đổi trả)

 15 ngày đầu tiên   

  Bao xài 15 ngày

1. Đổi sản phẩm tương đương (cùng model, cùng dung lượng,cùng thời gian bảo hành…)

2. Nếu không có sản phẩm tương đương thì hoàn tiền 100%.

Không đổi trả

  • Không đủ điều kiện bảo hành theo qui định của FPT như sau: Sản phẩm không có tem bảo hành chính hãng của FPT, bị va chạm, vỡ , cấn móp, vào nước , tháo rời, đốt cháy do nhiệt độ cao,  
  • Máy không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu.
  • Máy bị phá huỷ nặng do tác động của ngoại lực mạnh

=> Không áp dụng bảo hành, đổi trả. FPT hỗ trợ kiểm tra lỗikhách hàng chịu chi phí sửa chữa.

Từ ngày 16 - 360

Gửi máy bảo hành và sửa chữa về và các đại lý uỷ quyền bởi FPT Telecom.

Không đổi trả

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: